DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Dịch vụ đặt teabreak tại Cao Lãnh Đồng Tháp thường kéo dài từ khoảng 20 phút – 45 phút, đủ để các khách mời cảm thấy được thư giãn, ăn nhẹ bổ sung năng lượng. Dịch vụ teabreak Cao Lãnh được sử dụng nhiều ở các hoạt động văn phòng như tiếp khách, hội thảo, hội nghị, teabreak cho cuộc họp, teabreak cho sự kiện,.. Dịch vụ tea break phù hợp cho những sự kiện như khai trương, hội nghị, hội thảo, các sự kiện tại văn phòng, công ty… để cho khách hàng có thể thấy được sự chu đáo, quan tâm của đơn vị tổ chức Hiện nay giá cho tiệc teabreak giá rẻ đến tiệc teabreak cao cấp tại Saigon Go Event có rất nhiều khung giá, Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với Saigon Go Event để được tư vấn: 0917 209 302 ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA DỊCH VỤ TEABREAK GIÁ RẺ TẠI SAIGON GO EVENT SO VỚI CÁC ĐƠN VỊ KHÁC: Dịch vụ đặt tiệc teabreak trọn gói giá rẻ tại Saigon Go Event ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn vì có những điểm khác biệt mang nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. + Linh Động: Với set menu linh hoạt giúp khách hàng thoải mái lựa chọn thực đơn mà mình ưng ý. + Dụng cụ trang trí đẹp theo Trend: Với kho dụng cụ đa dạng phong phú giúp khách hàng lưa chọn để cho buổi tiệc càng thêm sang trọng. + An toàn vệ sinh thực phẩm: Cơ sở sản xuất bánh có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, nên khách hàng yên tâm 100%. + Phục vụ: chuyên nghiệp lịch sự, nhiệt tình + Phương thức thanh toán linh hoạt: Phương thức thanh toán rất linh hoạt thuận lợi cho cả hai bên. + Thực hiện tốt những đơn hàng gấp.
Hội nghị hội thảo là một sự kiện được tổ chức thường niên trong doanh nghiệp. Với thành phần khách mời là những khách hàng, đối tác chiến lược.Đây là dịp để doanh nghiệp gửi lời tri ân sự ủng hộ của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Trên thực tế, mỗi doanh nghiệp đều có những cách thức khác nhau để tri ân khách hàng. Đa phần khách mời của hội nghị thường là doanh nghiệp, hay đối tác, nhà đầu tư. Lý do lựa chọn SAIGON GO EVENT là đơn vị tổ chức hội nghị, hội thảo? Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất, thúc đẩy thương hiệu của quý khách hàng vươn xa hơn nữa, gia tăng những lợi ích và xúc tiến các hoạt động kinh doanh. CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN VÀ DU LỊCH SAIGON GO Địa chỉ: 560, tổ 17, ấp Mỹ Hưng Hòa, Xã Mỹ Xương, Huyện Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp Hotline: 0917 209 302 Website: Saigongo.com.vn
Tiệc cuối năm Gala Dinner là sự kiện quan trọng để các thành viên trong công ty tổng kết hoạt động trong một năm và cũng là cơ hội để nhân viên gặp gỡ giao lưu tăng sự đoàn kết. CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN VÀ DU LỊCH SAIGON GO Địa chỉ: 560, tổ 17, ấp Mỹ Hưng Hòa, Xã Mỹ Xương, Huyện Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp Hotline: 0917 209 302 Website: Saigongo.com.vn
Dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới Dịch vụ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới là một trong những dịch vụ tổ chức sự kiện được nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Đây là sự kiện như thế nào và làm thế nào để có một chương trình ra mắt sản phẩm mới thành công? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé! Sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới là gì? Ra mắt sản phẩm mới là một trong những sự kiện quan trọng, là “sự kiện trình làng” một mẫu sản phẩm chưa từng có của doanh nghiệp. Do đó, đây là sự kiện cần được đầu tư trong quá trình chuẩn bị và tổ chức. Là sự kiện chính thức giới thiệu một sản phẩm mới Có thể xem đây là lần công bố chính thức một sản phẩm mới của doanh nghiệp với công chúng. Đây sẽ là bước khởi đầu cho chặng đường chinh phục khách hàng của sản phẩm mới trong tương lai. Người ta thường nói, ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Do đó, sản phẩm cần được xuất hiện một cách ấn tượng và truyền tải được thông điệp nhất định. Hiểu được điều này, các doanh nghiệp luôn có sự chuẩn bị chu đáo với các “bước đi” chuẩn xác tại chương trình này. Là sự kiện của những khách hàng quan tâm về sản phẩm Các khách mời tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm đa phần sẽ có chung mối quan tâm đến sản phẩm hoặc đến doanh nghiệp. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp có thể kết nối với nhiều khách hàng và đối tác tiềm năng trong các kế hoạch phát triển sản phẩm mới thời gian tới. Là sự kiện thể hiện “tầm vóc” của doanh nghiệp Quy mô và sự hoành tráng của sự kiện phần nào thể hiện kỳ vọng của doanh nghiệp đối với sản phẩm mới. Doanh nghiệp càng có sự đầu tư sẽ càng có cơ hội được truyền thông chú ý. Điều này cũng góp phần không nhỏ vào hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt công chúng và khách hàng sau này. CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN VÀ DU LỊCH SAIGON GO Địa chỉ: 560, tổ 17, ấp Mỹ Hưng Hòa, Xã Mỹ Xương, Huyện Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp Hotline: 0917 209 302 Website: Saigongo.com.vn
Hội nghị khách hàng là gì? Quy trình tổ chức hội nghị hiệu quả Các doanh nghiệp, công ty ngày càng chú trọng hơn đến việc quảng bá dịch vụ, sản phẩm, tạo mối quan hệ thân thiết đối với các khách hàng và đối tác chiến lược của mình. Chính vì thế, sự kiện hội nghị khách hàng được tổ chức thường niên vào dịp giữa hay gần cuối năm. Để hiểu rõ hơn quy trình tổ chức hội nghị khách hàng hãy cùng xem bài viết bên dưới nhé! 1. Hội nghị khách hàng là gì? Hội nghị khách hàng là sự kiện được tổ chức hàng năm bởi các doanh nghiệp và khách mời chính là các đối tác chiến lược và khách hàng của doanh nghiệp. Chương trình với hoạt động chính là gửi lời biết ơn đến các khách hàng thân thiết đã nhiệt tình ủng hộ; Quảng bá dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp; Thăm dò ý kiến của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm nhằm giúp hoạt động kinh doanh phát triển hơn. Từ đó, doanh nghiệp có thể gia tăng sự gắn kết với khách hàng và thu hút khách hàng để tăng cường sức cạnh tranh. Một trong số những phương thức tri ân khách hàng phổ biến nhất hiện nay chính là tổ chức hội nghị khách hàng. Sự kiện này phù hợp với các doanh nghiệp có đối tượng khách hàng là đối tác lớn hay các doanh nghiệp. Với việc tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng thì doanh nghiệp có thể gửi lời tri ân một cách hiệu quả nhất đến các khách hàng thân thiết luôn ủng hộ suốt thời gian qua và cả trong tương lai nữa. 2. Ý nghĩa của tổ chức hội nghị khách hàng Từng doanh nghiệp sẽ có các định hướng khác nhau về mục tiêu tổ chức hội nghị khách hàng. Nhưng có một số mục đích mà bất cứ doanh nghiệp khi tổ chức hội nghị khách hàng cũng đều hướng đến đó là: Đây là cơ hội để doanh nghiệp có thể gửi lời tri ân sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng với các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm: Đến gần hơn với khách hàng và giúp họ hiểu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Nhờ vậy doanh nghiệp sẽ thắt chặt được mối quan hệ thân thiết với các khách hàng của mình. Bên cạnh đó, cũng củng cố được sự uy tín với các khách hàng, đối tác thường xuyên. Thông qua hội nghị khách hàng, doanh nghiệp sẽ hiểu rõ được khách hàng có nhu cầu, mong muốn như thế nào về sản phẩm, dịch vụ. Nhờ vậy, sẽ đưa ra nhiều thông điệp mới về sản phẩm, ưu đãi, chương trình khuyến mãi hay quà tặng cho các khách hàng thân thiết. Giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh, tên tuổi doanh nghiệp đến với cộng đồng. Từ đó tiếp cận, thu hút được ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết mới. 3. Các loại hội nghị khách hàng Hội nghị tri ân khách hàng Mục đích chính của loại hình hội nghị này là mang thông điểm cảm ơn đến các khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Sự kiện này đòi hỏi chú trọng cả nội dung và hình thức. Vì thế, cần phái chú quan tâm đến khâu tổ chức và đón tiếp các khách mời. Hội nghị sơ kết – tổng kết cuối năm Mục đích của hội nghị này là nhằm thông báo kết quả kinh doanh, tình hình phát triển và những kế hoạch dự định trong các năm tiếp theo của nội bộ doanh nghiệp. Sự kiện này cực kỳ quan trọng và diễn ra thường niên với những khách mời chính là cán bộ nhân viên trong công ty và các khách hàng, đối tác thân thiết. Giới thiệu sản phẩm mới Như đúng tên gọi của mình, sự kiện này nhằm giới thiệu các sản phẩm mới chiến lược của doanh nghiệp tới các đối tác, công chúng và cả truyền thông. Nhờ vậy, xây được bước đệm vững chắc trước khi sản phẩm được bày bán chính thức. Với mục tiêu như vậy, việc làm nội dung chương trình, trang trí và các trải nghiệm sản phẩm cần phải được lên kế hoạch rõ ràng cũng như được đầu tư về thiết kế. 4. Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng Tổ chức hội nghị khách hàng yêu cầu sự tuyệt đối trong quá trình thực hiện và gồm rất nhiều giai đoạn khác nhau. Sẽ gồm những bước tổ chức sau: Xác định mục đích và mục tiêu của hội nghị Trước tiên, điều bạn cần làm là xác định hội nghị khách hàng đó có mục đích chính là gì để có thể lên kế hoạch về hình thức và nội dung cho phù hợp nhất. Mục đích của hội nghị có thể là tổng kết cuối năm, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm mới,…Khi mục đích của sự kiện đã được xác định thì bạn hoàn toàn có thể đề ra những mục tiêu mong muốn sau sự kiện. Đây được xem là cơ sở đánh giá chính xác nhất về hiệu quả, thành công của hội nghị. Lên danh sách khách mời Việc lên danh sách khách mời là một bước cực kỳ quan trọng trong việc tổ chức hội nghị. Người tổ chức sự kiện sẽ dựa trên những thông tin cần thiết để thống kê chính xác những khách hàng của doanh nghiệp và lựa chọn lên danh sách khách mời đầy đủ nhất. Khi có danh sách khách mời thì doanh nghiệp sẽ tiến hành gửi thư mời trước thời […]